| (0, 1) 1 | Fflat mewn dinas. Soffa, bwrdd coffi, laptop, teledu ac ati. |
| (0, 1) 2 | ~ |
| (0, 1) 3 | Ar y wal gefn, tafluniad mawr o gynnwys sgrin y laptop: dogfen newydd, wag ar brosesydd geiriau. |
| (0, 1) 4 | ~ |
| (0, 1) 5 | Nodir: Mae testun mewn ffont 'Courier' yn dynodi geiriau sydd yn ymddangos ar y sgrin pan mae ALUN yn teipio. |
| (0, 1) 6 | ~ |
| (0, 1) 7 | Mae ALUN yn eistedd mewn tawelwch, yn syllu ar sgrin y laptop. Jîns, crys-t, trainers. |
| (0, 1) 8 | Dyma'r olygfa sydd yn croesawu'r gynulleidfa wrth iddynt gyrraedd ac ymgartrefu yn eu seddau. |
| (0, 1) 9 | ~ |
| (0, 1) 10 | DAEARGRYN. |
| (0, 1) 11 | ~ |
| (0, 1) 12 | Diffoddir y goleuadau nes bod dim ar ôl ond yr hyn sydd yn dod o sgrin y laptop. |
| (0, 1) 13 | ~ |
| (0, 1) 14 | Saib hir. |
| (0, 1) 15 | ~ |
| (0, 1) 16 | O'r diwedd, mae ALUN yn dechrau teipio. |
| (0, 1) 20 | Mae ALUN yn dileu "hwyr" ac yn teipio "canol" yn ei le. |
| (0, 1) 21 | ~ |
| (0, 1) 22 | Mae'n parhau i deipio. |
| (0, 1) 28 | Saib. |
| (0, 1) 30 | Mae ALUN yn edrych at y drws. |
| (0, 1) 31 | ~ |
| (0, 1) 32 | Saib. |
| (0, 1) 33 | ~ |
| (0, 1) 34 | Mae ALUN yn dileu popeth sydd wedi ei deipio hyd yn hyn. |
| (0, 1) 35 | Mae'n cau'r laptop. |
| (0, 1) 36 | ~ |
| (0, 1) 37 | Tywyllwch. |
| (0, 2) 38 | Sŵn y byd, y bydysawd a phopeth sydd ynddo. |
| (0, 2) 39 | Popeth sydd wedi bod a phopeth sydd i ddod. |
| (0, 2) 40 | ~ |
| (0, 2) 41 | Trwy'r tywyllwch, daw llais. |
| (0, 3) 55 | Cerddoriaeth uchel. |
| (0, 3) 56 | ~ |
| (0, 3) 57 | Mae ALUN yn mynd ati i greu ei fflat. |
| (0, 3) 58 | Wrth i'r ddrama fynd yn ei blaen, dylid teimlo fel petai byd y llwyfan yn tyfu, yn esblygu ac yn dirywio trwy ddwylo ALUN. |
| (0, 3) 59 | ~ |
| (0, 3) 60 | Mae ALUN yn gafael mewn tun mawr o 'Quality Street'. |
| (0, 3) 61 | Y caead wedi ei gau'n dynn. |
| (0, 3) 62 | ~ |
| (0, 3) 63 | Y gerddoriaeth yn dod i ben. |
| (0, 3) 101 | Mae HAN yn ymddangos ar y sgrin mewn sgwrs 'Skype'. |
| (0, 3) 104 | Erbyn hyn, mae ALUN yn eistedd o flaen y laptop. |
| (0, 3) 126 | Daw HAN i'r llwyfan yn cario bag sy'n dal dwy croissant. |
| (0, 3) 140 | Daw'r sgwrs 'Skype' i ben. |
| (0, 3) 145 | Mae HAN yn rhoi cwtsh i ALUN. |
| (0, 3) 169 | Mae ALUN yn mynd ati i wneud dau fwg o de. |
| (0, 3) 190 | Mae ALUN yn chwerthin. |
| (0, 3) 198 | Mae ALUN yn dod at y bwrdd coffi gyda'r dau fwg o de. |
| (0, 3) 202 | Mae HAN yn gafael mewn dau fat ar gyfer y diodydd. |
| (0, 3) 203 | Mae ALUN yn rhoi'r mygiau ar y matiau. |
| (0, 3) 205 | Mae ALUN yn gafael mewn dau blât. |
| (0, 3) 220 | Saib. |
| (0, 3) 221 | Mae'r ddau yn bwyta eu croissants ac yn yfed eu te yn araf. |
| (0, 3) 235 | Saib. |
| (0, 3) 236 | Bwyta. |
| (0, 3) 237 | Yfed. |
| (0, 3) 248 | Saib. |
| (0, 3) 269 | Saib. |
| (0, 3) 270 | Bwyta. |
| (0, 3) 271 | Yfed. |
| (0, 3) 281 | Tywyllwch. |
| (0, 4) 282 | Dogfen wag ar y prosesydd geiriau. |
| (0, 4) 283 | ~ |
| (0, 4) 284 | Mae ALUN yn teipio ar y laptop. |
| (0, 4) 288 | Saib. |
| (0, 4) 290 | Saib. |
| (0, 4) 292 | Mae ALUN yn codi o'r ddesg ac yn mynd i flaen y llwyfan. |
| (0, 4) 293 | Mae'n siarad gyda'r gynulleidfa. |
| (0, 4) 307 | Mae ALUN yn teimlo'r ddaeargryn yn codi. |
| (0, 5) 308 | 'Incoming call' oddi wrth HAN ar Skype. |
| (0, 5) 309 | Y dôn yn canu am amser hir. |
| (0, 5) 310 | Mae'n dod i ben. |
| (0, 5) 311 | ~ |
| (0, 5) 312 | 'Incoming call' eto. |
| (0, 5) 313 | Y dôn yn canu. |
| (0, 5) 314 | Yn y diwedd, mae ALUN yn ateb. |
| (0, 5) 315 | ~ |
| (0, 5) 316 | Mae ALUN yn eistedd wrth ei laptop. |
| (0, 5) 368 | Mae HAN yn ymddangos ar y llwyfan. |
| (0, 5) 370 | Mae ALUN yn awr wedi ei ddal mewn sgwrs rhwng HAN ar Skype a HAN yn y fflat. |
| (0, 5) 371 | Mae'n symud yn ôl ac ymlaen o'r laptop. |
| (0, 5) 372 | Ei feddyliau'n cymysgu. |
| (0, 5) 476 | Mae'r HAN ar y sgrin yn gwenu'n garedig. |
| (0, 5) 485 | Mae ALUN yn gwenu'n ysgafn. |
| (0, 5) 497 | Saib. |
| (0, 5) 498 | ~ |
| (0, 5) 499 | Mae ALUN yn edrych i'r HAN ar Skype, yna at HAN yn yr ystafell fyw. |
| (0, 5) 501 | Saib. |
| (0, 5) 502 | ~ |
| (0, 5) 503 | Mae HAN yn mynd at y tun o 'Quality Street' sydd ar y bwrdd coffi. |
| (0, 5) 504 | Yr HAN ar y sgrin yn gwylio. |
| (0, 5) 508 | Mae HAN yn mynd at y tun. |
| (0, 5) 511 | Mae hi'n mynd i agor y tun. |
| (0, 5) 514 | Mae ALUN yn rhuthro'n grac at HAN ac yn ei thynnu o'r tun cyn iddi godi'r caead. |
| (0, 5) 517 | Tywyllwch. |
| (0, 5) 518 | ~ |
| (0, 5) 519 | Unwaith eto, mae ALUN yn teimlo'r ddaeargryn yn codi. |
| (0, 5) 520 | Mae'n ymladd yn ei herbyn – yn gwthio'r ddaeargryn i lawr i'r dyfnderoedd, allan o'r ffordd. |
| (0, 6) 521 | Y gerddoriaeth yn uchel iawn. |
| (0, 6) 522 | ~ |
| (0, 6) 523 | Mae ALUN a HAN wedi meddwi. |
| (0, 6) 524 | Mae gan HAN bentwr o wydrau shot plastig a photel o Tequila. |
| (0, 6) 525 | Mae hi'n arllwys shot o Tequila yr un iddynt. |
| (0, 6) 527 | Mae'r ddau yn yfed. |
| (0, 6) 528 | Mae HAN ar fin arllwys eto. |
| (0, 6) 538 | Mae ALUN yn cyfeirio at y gynulleidfa. |
| (0, 6) 540 | Mae HAN yn chwerthin. |
| (0, 6) 554 | Mae HAN yn chwerthin. |
| (0, 6) 555 | Mae ALUN yn chwerthin. |
| (0, 6) 562 | Mae ALUN yn cymryd y pentwr o wydrau shot ac yn dechrau eu dosbarthu i'r gynulleidfa. |
| (0, 6) 563 | Mae HAN yn dilyn gyda'r botel o Tequila ac yn llanw'r gwydrau. |
| (0, 6) 564 | Y ddau'n gofyn i'r aelodau o'r gynulleidfa sydd â shot i beidio ag yfed eto. |
| (0, 6) 565 | Pan mae'r shots wedi'u dosbarthu, mae ALUN a HAN yn cymryd un hefyd. |
| (0, 6) 569 | Mae hi'n cyfeirio at y rheolwr llwyfan i ddiffodd y gerddoriaeth. |
| (0, 6) 570 | Y gerddoriaeth yn dod i ben. |
| (0, 6) 594 | Y ddau yn yfed. |
| (0, 6) 595 | Y gynulleidfa'n yfed hefyd gobeithio – ALUN a HAN yn annog, efallai. |
| (0, 6) 610 | Mae ALUN yn chwydu. |
| (0, 6) 611 | Mae HAN yn cwympo i'r llawr yn chwerthin. |
| (0, 6) 614 | Mae HAN, sydd yn dal i chwerthin, yn gafael mewn gwydraid o ddŵr. |
| (0, 6) 618 | Mae ALUN yn chwydu eto. |
| (0, 6) 619 | Mae HAN yn rhoi'r gwydraid ar y bwrdd coffi. |
| (0, 6) 622 | Mae HAN yn gwneud. |
| (0, 6) 627 | Mae ALUN yn mynd at y bwrdd coffi. |
| (0, 6) 657 | Mae ALUN yn parhau fel hyn nes bod y gynulleidfa'n ymateb. |
| (0, 6) 659 | Y gynulleidfa'n ymateb. |
| (0, 6) 661 | Y gynulleidfa'n ymateb. |
| (0, 6) 671 | Mae ALUN yn cwympo i'r soffa. |
| (0, 6) 672 | ~ |
| (0, 6) 673 | Saib. |
| (0, 6) 731 | Mae ALUN mynd ati i droi'r teledu ymlaen. |
| (0, 6) 743 | Mae HAN yn ymddangos ar 'Skype'. |
| (0, 6) 744 | Unwaith eto, mae ALUN wedi ei ddal rhwng yr HAN ar y llwyfan a'r HAN ar y sgrin. |
| (0, 6) 824 | Yn ofalus, mae ALUN yn codi'r caead oddi ar y tun. |
| (0, 6) 825 | Mae HAN yn edrych i mewn. |
| (0, 7) 827 | Sŵn bywyd a'r bydysawd. |
| (0, 8) 848 | Mae ALUN wrth y laptop yn teipio. |
| (0, 8) 897 | Tywyllwch. |
| (0, 9) 898 | Y gerddoriaeth yn uchel iawn. |
| (0, 9) 899 | ~ |
| (0, 9) 900 | Mae ALUN yn codi'r caead oddi ar y tun 'Quality Street' yn araf a pharchus. |
| (0, 9) 901 | Yn yr un ffordd, mae'n codi'r eitem sydd y tu mewn i'r tun: sffêr wen. |
| (0, 9) 902 | Dyma LEIA. |
| (0, 9) 903 | Mae ALUN yn codi LEIA i'r awyr yn ddefodol, cyn ei rhoi i orffwys ar y bwrdd coffi. |
| (0, 9) 904 | ~ |
| (0, 9) 905 | Y gerddoriaeth yn diffodd. |
| (0, 9) 982 | Saib. |
| (0, 9) 1037 | Saib. |
| (0, 9) 1080 | Mae HAN yn mynd i adael. |
| (0, 9) 1091 | Mae HAN wedi gadael. |
| (0, 9) 1092 | ~ |
| (0, 9) 1093 | Saib. |
| (0, 9) 1097 | Saib. |
| (0, 9) 1099 | Saib. |
| (0, 9) 1110 | Saib. |
| (0, 9) 1113 | Saib. |
| (0, 9) 1118 | Saib. |
| (0, 9) 1122 | Saib. |
| (0, 9) 1125 | Tywyllwch. |
| (0, 9) 1126 | ~ |
| (0, 9) 1127 | Cerddoriaeth. |
| (0, 10) 1128 | Yn ofalus, mae ALUN yn codi LEIA yn ei law. |
| (0, 10) 1129 | Fel Hamlet â phenglog Yorick. |
| (0, 10) 1130 | Y mae'n aros fel hyn yn edrych arni. |
| (0, 10) 1176 | Yn araf ac yn betrus, mae ALUN yn rhoi cwtsh hir i LEIA. |
| (0, 10) 1177 | ~ |
| (0, 10) 1178 | Saib. |
| (0, 10) 1191 | Saib. |
| (0, 10) 1227 | Tywyllwch. |
| (0, 11) 1228 | Golau i fyny ar ALUN wrth ei laptop. |
| (0, 11) 1229 | ~ |
| (0, 11) 1230 | Mae'n agor y prosesydd geiriau. |
| (0, 11) 1231 | ~ |
| (0, 11) 1232 | Rydym yn teimlo'r ddaeargryn yn codi unwaith eto, a'r pwysau'n gwasgu ar ALUN. |
| (0, 11) 1236 | Mae ALUN yn dileu "Mae profiadau eithafol". |
| (0, 11) 1238 | Mae ALUN yn dileu "Pan mae pethau eithafol yn digwydd". |
| (0, 11) 1240 | Mae ALUN yn dileu "Yn ystod adegau anodd yn ein bywydau". |
| (0, 11) 1243 | Mae ALUN yn dileu'r cyfan. |
| (0, 11) 1244 | Mae'n eistedd yn ôl yn ei gadair. |
| (0, 11) 1245 | ~ |
| (0, 11) 1246 | Tywyllwch. |
| (0, 12) 1247 | Llais yn y tywyllwch. |
| (0, 12) 1249 | Saib. |
| (0, 12) 1275 | Y golau'n codi yn araf iawn. |
| (0, 12) 1276 | Mae ALUN ar flaen y llwyfan yn siarad gyda'r gynulleidfa. |
| (0, 12) 1296 | Mae ALUN yn teimlo'r ddaeargryn yn adeiladu y tu mewn iddo. |
| (0, 12) 1297 | Unwaith eto, mae'n ceisio'i gwthio allan o'i ben ond yn methu. |
| (0, 12) 1298 | Mae'r ddaeargryn yn rhy gryf. |
| (0, 12) 1299 | Mae ALUN yn fanig, yn wyllt, yn gweiddi, sgrechian, ei egni'n ffrwydro mewn moment ffyrnig o unigrwydd ac anallu i gyfathrebu. |
| (0, 12) 1300 | Mae'n dinistrio'r byd y mae wedi'i greu ar y llwyfan wrth iddo geisio ymladd yn erbyn yr anochel. |
| (0, 12) 1301 | ~ |
| (0, 12) 1302 | Pan nad oes unrhyw egni ar ôl ganddo, mae ALUN yn cwympo i'r llawr. |
| (0, 13) 1303 | 'Meddygfa.' |
| (0, 14) 1307 | Mae ALUN yn gafael mewn iogwrt. |
| (0, 14) 1308 | Mae'n tynnu'r caead oddi ar y potyn ac yn ei lyfu. |
| (0, 14) 1309 | Mae ALUN yn mynd ati i fwyta'r iogwrt o'r potyn. |
| (0, 14) 1310 | Yn araf. |
| (0, 14) 1311 | Myfyrgar. |
| (0, 14) 1312 | Holl bwysau'r byd ym mhob llwyaid o iogwrt. |
| (0, 14) 1313 | Y mae'n edrych yn unig, bregus yn y foment hon. |
| (0, 14) 1365 | Mae HAN yn ymddangos ar 'Skype'. |
| (0, 14) 1370 | Mae ALUN yn ôl o flaen ei laptop. |
| (0, 14) 1413 | Mae'r signal 'Skype' yn dechrau gwanhau. |
| (0, 14) 1420 | Saib. |
| (0, 14) 1432 | Mae HAN yn diflannu am eiliad. |
| (0, 14) 1442 | Mae ALUN yn nodio. |
| (0, 14) 1445 | Mae HAN yn diflannu am eiliad arall. |
| (0, 14) 1450 | Mae HAN yn gwenu. |
| (0, 14) 1452 | Mae HAN yn diflannu'n gyfangwbl. |
| (0, 14) 1454 | Mae ALUN yn sylwi bod HAN wedi mynd. |
| (0, 14) 1455 | Mae'n syllu ar y sgrin. |
| (0, 14) 1456 | Yn syllu i'r gofod lle'r oedd HAN yn eistedd eiliadau ynghynt. |
| (0, 14) 1457 | ~ |
| (0, 14) 1458 | Statig ar y sgrin. |
| (0, 14) 1459 | ~ |
| (0, 14) 1460 | Tywyllwch. |
| (0, 15) 1461 | Sŵn bywyd a'r bydysawd. |
| (0, 15) 1485 | Y llais yn diflannu'n araf, fel petai'n teithio'n bellach... |
| (0, 15) 1487 | ...ac yn bellach i ffwrdd... |
| (0, 15) 1489 | ...i fannau pella'r bydysawd. |
| (0, 16) 1490 | Mae ALUN yn eistedd o flaen y laptop. |
| (0, 16) 1491 | ~ |
| (0, 16) 1492 | Saib. |
| (0, 16) 1493 | ~ |
| (0, 16) 1494 | Mae'n teipio. |
| (0, 16) 1496 | Saib. |
| (0, 16) 1497 | ~ |
| (0, 16) 1498 | Mae'n dileu'r cyfan ac yn teipio "Ffarwelio". |
| (0, 16) 1500 | Mae ALUN yn dechrau newid ei ddillad: crys gwyn, tei du, trowsus du, belt ddu, siaced siwt ddu ac esgidiau du. |
| (0, 16) 1501 | Mae'n gadael ei ddillad gwreiddiol yn anniben dros y llawr. |
| (0, 16) 1565 | Saib. |
| (0, 16) 1566 | ~ |
| (0, 16) 1567 | DAEARGRYN. |
| (0, 16) 1568 | ~ |
| (0, 16) 1569 | Y sain yn atseinio ar draws y bydysawd, yna'n setlo. |
| (0, 16) 1570 | Tawelwch ar ôl y twrw. |
| (0, 16) 1571 | ~ |
| (0, 16) 1572 | Mae'r bydysawd wedi siarad – y ddaeargryn yn arwydd i ALUN ei fod yn gorfod wynebu'r angladd. |
| (0, 16) 1577 | Mae'n agor y tun ac yn darganfod ei fod yn wag. |
| (0, 16) 1578 | Mae LEIA wedi mynd. |
| (0, 16) 1579 | ~ |
| (0, 16) 1580 | Mae ALUN yn gollwng y tun ar y llawr. |
| (0, 16) 1581 | ~ |
| (0, 16) 1582 | Mae geiriau yn ymddangos ar y sgrin: |
| (0, 16) 1583 | ~ |